Tuesday, July 15, 2014

കല്കി കലക്കി

കല്കി
കോളേജിൽ നടന്ന ക്യാമ്പസ്‌ placement  drives വളരെ മികച്ച രീതിയിൽ പങ്കെടുത്തു ജോലി കിട്ടിയേ മതിയാകൂ എന്നാ വാശി ഉള്ളത് കൊണ്ടാവാം aptitude ടെസ്റ്റ്‌ നല്ല രീതിയിൽ തന്നെ എഴുതി .ആത്മവിശ്വാസം ഒട്ടും ചോരാതെ തന്നെ റിസൾട്ട്‌ announcement  സമയത്ത് പേര് വിളിക്കുന്നതും കത്ത് ഇരുന്നത് ഇപ്പോഴും ഒര്മയിലുണ്ട്
ചിലരുടെ പേര് വിളിക്കുമ്പോ "ഹോ ഇവനെ ഒക്കെ എടുത്തോ ..അപ്പൊ ******** എന്നാ M .N .C ഇത്രെമേ ഉള്ളോ " എന്ന കമന്റ്‌ ...പിന്നെ അവസാന പേരും വിളിച്ചു കഴിയുമ്പോ ഇനി കാവിലെ പട്ടു മത്സരത്തിനു കാണാം എന്നാ ജഗതി ഡയലോഗ് അന്വര്തമാകുന്നു
സത്യം പറഞ്ഞാ ഈ sysytem  തന്നെ കൊള്ളില്ല എന്നാ വിലയേറിയ അഭിപ്രായമുള്ള ഒരു പറ്റം സുഹൃത്തുകൾ കൂടെ നടക്കുമ്പോഴാണ് , കല്കി ക്യാമ്പസ്‌ drive വിളിക്കുന്നെ..കുട്ടികണം ബസെലിഔസ് കോളേജിൽ .. അതിൽ നമ്മളെ വശീകരിച്ച ഒന്നേ ഉണ്ടാരുന്നു ഉള്ളു. കുട്ടികാനത്തെ ചരക്കു പിള്ളേര് ... ഞായറാഴ്ച ആണ്.. അവധി ദിവസം. ക്യാമ്പസ്‌ placement അറ്റൻഡ് ചെയ്യുന്നില്ലേലും arrangements  ചെയ്യാനെങ്കിലും കൊറേ എണ്ണം വരുമെന്ന വിശ്വാസം .. പോകാൻ തീരുമാനിച്ചു..
ഞായറാഴ്ച രാവിലെ നാല് മണിക്ക് "പുട്ട് " എന്നാ രാകേഷ് വിളിക്കുമ്പോ ഉറക്കം കളയാൻ ഞാൻ തീരുമാനിച്ചില്ല ..വീണ്ടും കെടന്നു.. അരമണിക്കൂർ കഴിഞ്ഞപ്പോ സുബിൻ വിളിച്ചു ..ആരെയൊക്കെയോ പ്രാകികൊണ്ട്‌ ഉടുത് ഒരുങ്ങി ...ചലോ കുട്ടികാനം !!!
ഗ്രൂപ്പ്‌ discussionil സെലക്ട്‌ ആയി എന്നാ റിസൾട്ട്‌ വന്നപ്പോ ,സത്യം പറഞ്ഞ എനിക്ക് ഒന്നും ഓര്മ വന്നില്ല, എന്താ സംഭവിച്ചേ ഇനി എന്താ ചെയ്യുണ്ടേ ഒന്നും ഒരു ഐഡിയ കിട്ടുന്നില്ല.. ആകെ മൊത്തം ടെൻഷൻ കാരണം ഒരു ശൂന്യത ... എന്തോ   ഇത് എനിക്കുള്ളതാണ് എന്നാ ഫീലിംഗ് .. രാഷ്ട്രീയം നല്ലതോ ചീത്തയോ എന്നാ ടോപ്പിക്ക് ..
അടുത്തിരിക്കുന്നവർ എല്ലാം വാതോരാതെ സംസാരിച്ചു കേരുന്നു.. ഞാൻ ഓരോ പോയിന്റ്‌ ആലോചിച്ചു വരുംബോഴതെക്കും ആരേലും സംസാരിച്ചിരിക്കും .. അവസാനം എനിക്കും സംസാരിക്കണം എന്നാ വാശി എന്റെ നക്കുകല്ക്ക് ബലം നല്കി.. ഞാൻ അലറി..
"നമ്മൾ ആണ്  നേതാക്കളെ തീരുമാനിക്കുന്നെ , വോട്ട് കുത്തുന്നതിനു മുൻപ് ആലോചിക്കണം ഇദ്ദേഹത്തിനു എന്നെ ഭരിക്കാൻ കഴിവുണ്ടോ എന്ന്.. പിന്നീട് അവരെ  കുറ്റം പറയുന്നത് ശെരി ആണോ ? "

thats  all your  honour
ഞാൻ നിരത്തി.. ഹോ എന്തൊരു ആശ്വാസം.. ആത്മവിശ്വാസം
എന്തോ ഞാൻ നേരത്തെ പറഞ്ഞില്ലേ ഇതെനിക്കുള്ള താ എന്നാ ഫീൽ ... ഞാൻ selected  ആയി..

കോളേജ് placement  cell ഇല എന്റെ പേരും വീഴാൻ പോകുന്നു.. അഭിമാന നിമിഷങ്ങളെ ..
ഞാൻ കണ്ടുപിടിക്കാത്ത ഒന്ന് എന്റെ ഡേ സ്കോളർ  കൂട്ടുകാരാൻ ചൊറി എന്നാ ചെറിയാൻ വിളിച്ചു പറഞ്ഞു
ഞാൻ പോയി ബോർഡിൽ നോക്കി.. നാണ കേടു ആണോ അതോ ചമ്മൽ ആണോ..
ഒന്നുമല്ല.. ഒരു "A " PRO  കൂടുതൽ എഴുതി അത്രേ ഉള്ളു.. അതിങ്ങനെ ആരുന്നു

Congratulations Arun Tom Cherian, blah blah blah ------------------------ in KALAKI Communication technologies placed in bangalore

അങ്ങനെ കല്കി കലക്കി ആയി 

1 comment: