Saturday, September 24, 2011

Tension

ഇന്ന് ഉച്ചക്ക് കിടിലന്‍ നോര്‍ത്ത് കര്‍ണാടക ഭക്ഷണം!!!!അതും വീട്ടില്‍ ഉണ്ടാക്കിയത്.എന്റെ പ്രിയ സുഹൃത്ത്‌ അവന്റെ അമ്മ വന്നപ്പോ ഞങ്ങള്‍ എല്ലാരേം വീട്ടില്‍ വിളിച്ചു..in b/w  thanks  dear  for  the  wonderful  lunch !!!! :) മുളപ്പിച്ച പയറും നിലകടലയും പരിപ്പും കൂട്ടിയ ഒരു ഐറ്റം

..എന്റമ്മേ protien ന്റെ കളി.. കൂടെ നല്ല കടല chutney .

 ബ്ളും ബ്ളും ബ്ളും.. 


തിരിച്ചു BIKE ഇല വരുന്നവഴി ആലോചിക്കുവരുന്നു എന്തിനാ നമ്മള്‍ (പ്രത്യേഗിച്ച് ഞാന്‍ ) ചുമ്മാ ആവശ്യമുല്ലതിനും ഇല്ലതതിനും ടെന്‍ഷന്‍ അടിച്ചു വേണ്ടാത്ത മൂഡ്‌ create  ചെയ്യുന്നേ.!! എന്റെ കാര്യം ആണേല്‍ പറയുക വേണ്ട ...ചുമ്മാ ആലോചിച്ചു കൂട്ടി കുത്തി ഇരുന്നങ്ങു ടെന്‍ഷന്‍ അടിക്കും. ഒരു കണക്കിന് എന്നെ ഒത്തിരി സഹായിചിടുണ്ട്. പിന്നീട് ആലോചിക്കുമ്പോ തോന്നും അയ്യേ !!! ഈ നിസാര കാര്യത്തിനോ എന്ന്.. വീണ്ടും same സാഹചര്യം വന്ന മനസ്സില്‍ ഒരു ഐഡിയ എനിക്ക് ഉണ്ടാകും.. വേണ്ട സാരമില്ല അല്ലേല്‍ പോട്ടെ അത് ശേരിആകില്ല എന്ന്..

അപ്പൊ ഞാന്‍ പറഞ്ഞു വന്നത് ടെന്‍ഷന്‍!!! ഞാന്‍ normally ചെയ്യാറുള്ളത്  മല മറിക്കുന്ന ടെന്‍ഷന്‍ ഉണ്ടേല്‍ !! :D
1 . എന്റെ BEST ഫ്രണ്ട് ഇനെ ഫോണില്‍ വിളിച്ചു കത്തി അടിക്കും. അല്ലേല്‍ ഈ കാര്യം discuss  ചെയ്യും . ശെരിക്കും പറഞ്ഞാല്‍ സുഹൃത്തുക്കള്‍ ആണ് പലപ്പോഴും നമ്മള്‍ക്ക് വലിയ ആശ്വാസം. പക്വത ഉള്ള ഒരു സുഹൃത്ത്‌ നിങ്ങള്‍ക്കുന്ടെല്‍ അവന്റെ  reply  മതി നിങ്ങള്ക്ക് വല്യ ആശ്വാസം ആകാന്‍..

2 . വീട്ടില്‍ വിളിച്ചു കത്തി അടിക്കും.. അവിടുത്തെ കാര്യങ്ങളൊക്കെ കേട്ട് കഴിയുമ്പോ തന്നെ ഏകദേശം മൂഡ്‌ മാറിക്കിട്ടും

3 . KEYBOARD  വായിക്കും.അത്യാവശ്യം തരക്കേടില്ലാതെ വായിക്കും. സംഗീതം ...മനസിന്‌ ഇത് പോലെ കുളിര്‍മ തരുന്ന വേറെ ഒന്നുണ്ടോ??

4 . ഒരു outing pokuka ചുമ്മാ നടക്കാന്‍ .. വീടിനടുത് 'കളക്ഷന്‍" ഉണ്ടേല്‍ സംഗതി ഉഷാര്‍.  :P . എന്ന് വച്ച് ഞാന്‍ ഒരു വായിനോക്കി അല്ല കേട്ടോ.. അത്യാവശ്യം നോക്കി പോകും :D

ശങ്കരന്‍ വീണ്ടും തെങ്ങേല്‍ എന്ന് parayunna പോലെ ഇത് ഇടയ്ക്കിടെ repeated telecast  ആയി പോക്കൊണ്ടിരിക്കും  .. അപ്പൊ പിന്നെ ഞാന്‍ ഉറങ്ങട്ടെ .. ടെന്‍ഷന്‍ ഇല്ലാതെ :):):) Good night

No comments:

Post a Comment